Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Thư ngỏ

http://www.tuanvietnam.net/Library/Images/75/2009/07/chimnhan.jpg

          Chào các hội viên từ xa cùng toàn thể bạn bè của Bích Câu thi quán ! Để Thi quán ngày càng vững mạnh , chúng tôi xin trân trọng thông báo việc mở rộng thành viên từ xa ( Không có điều kiện tham gia sinh hoạt trực tiếp thường xuyên ) . Xin mời tất cả những người yêu thơ , sáng tác thơ và có thiện cảm với quán thơ hãy tham gia gửi bài giao lưu và đăng ký làm Thành viên từ xa . Việc đăng ký chỉ cần cho biết một số nét trích ngang sau : Họ tên , bút danh , địa chỉ , số điện thoại ,e.mail . Thơ và các bài viết khác xin gửi về địa chỉ : lyviengiao@gmail.com vào bất kỳ ngày nào ( Không phải chỉ gần ngày sinh hoạt 28 hằng tháng như trước nữa ) Chúng tôi sẽ đọc những bài này trong buổi sinh hoạt và lần lượt giới thiệu trên bichcautho.blogspot.com . Việc gửi bài hoàn toàn tự giác bởi nếu nhắc nhở e trở nên khiên cưỡng . Rất mong sự hưởng ứng của bạn be xa gần . Chúc quý vị có cuộc sống hạnh phúc !

2 nhận xét:

  1. HẢI ÂU xin gửi bài:

    Ru tình

    Đêm nay trăng khuyết bờ vai
    Lép teo ngực gió mình ai đứng chờ
    Giữa trời rớt xuống mộng mơ
    Hồn tôi ngơ ngẩn lưa thưa tơ mành

    Tình em giấu tận mong manh
    Mộng mơ tôi cứ để dành cho em
    Cho tôi xin một nắm nem
    Để tôi ủ mốc tình em cho đời

    Nỗi buồn một gánh đầy vơi
    Tương tư đem đổ giữa trời cô đơn
    Sẵn câu lục bát mỏi mòn
    Tôi dem ru một cỏn con mối tình.


    Quốc Dũng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Quốc Dũng ! Gần đây không thấy bài gửi về giao lưu trong các kỳ sinh hoạt ? Bài này chúng tôi sẽ đăng vào trong tháng . chúc bạn hạnh phúc !

      Xóa