Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Lễ ra mắt tập thơ





             Bìa tập thơ
                                                 

          Hôm qua , ngày 24 tháng 11 năm 2013 , tại trụ sở UBND phường Láng thượng quận Đống đa Hà nội , nhà thơ Phan văn Ninh Sơn ra mắt tập thơ Miền ký ức , tác phẩm đầu tay của mình . Hai CLB Tháp Bút và Đống đa chủ trì việc tổ chức . Bích Câu thi quán tới dự với tư cách khách mời .
           Nhà thơ Đỗ Quyết – chủ nhiệm CLB Tháp Bút điều hành buổi lễ . Hai bài phát biểu chính của nhà thơ Song Vũ Hoàng Phương giới thiệu tập thơ và nhà thơ Tiến Long viết về bài “Quê hương” là một tiệc trà nhỏ và những bài hát góp vui . Thi quán Bích Câu có hai ý kiến tham gia về tính chân thực của thơ Ninh Sơn do nhà thơ Hoàng Xuân họa đọc và “Góc khuất quê hương của Ninh Sơn” do Lý Viễn Giao phát biểu . Ngoài ra còn một số bài phát biểu và thơ chúc mừng của các thành viên trong hai CLB nói trên làm cho phong phú thêm nội dung của buổi ra mắt .
          Trong khoảng hai tiếng đồng hồ , buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng , vui vẻ và ấm cúng . Đặc biệt trong buổi ra mắt này , phần phục vụ do hai con gái và bốn cháu của anh Ninh Sơn đảm trách chu đáo khiến những người tham dự rất hài lòng . Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ ra mắt .
                                                    Toàn cảnh người dự




                                               Lý Viễn Giao phát biểu


                                               Lý Viễn Giao ( Trái ) và Ninh Sơn


                                                   Những đại biểu BCTQ

 
                                                     Giải lao bên hành lang



1 nhận xét: